Hè đến rồi! Chần chừ gì nữa mà không xách balo lên và đi. Dưới đây là Top địa điểm đáng trải nghiệm và có cảm giác thích thú nhất khi đến nơi này. Hãy cùng gia đình và bạn bè tận hưởng các địa điểm du lịch nơi này nhé!

dia diem du lich

1. Thủ Đô Hà Nội – địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng

Từ lâu, Hà Nội đã trở thành quen thuộc của nhiều du khách trong và nước. Nơi đây là sự kết hợp giữa nhộn nhịp xa hoa và sự cổ kính, điều này đã tạo nên một nét cuốn hút cho mảnh đất thủ đô này. Hà Nội còn có nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá lắm đó!

2. Địa điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn – Đà Nẵng

dia diem du lich

Là điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu Việt Nam – Đà Nẵng nhận được sự yêu mến của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, đến đây, du khách còn được trải nghiệm Bà Nà Hills – một nơi khám phá đầy thú vị.

3. Khu du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa

dia diem du lich

Là một điểm du lịch náo nhiệt không thể bỏ lỡ trong mùa hè, khu du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa ngày càng nhận được sự ghé thăm đông đảo của khách hàng. Sóng biển ở đây tương đối to, điều này sẽ khiến cho du khách cảm thấy thú vị nhưng cũng phải cẩn thận nhé!

Bên cạnh đó, đây còn là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam bởi lẽ, bên cạnh những bãi biển đẹp, Sầm Sơn còn là nơi có rất nhiều món ăn ngon.

Các đặc sản của vùng này sẽ khiến du khách xao xuyến khó quên. Hơn nữa, hải sản tại Sầm Sơn cũng vô cùng đa dạng và hương vị rất tuyệt vời, du khách đừng nên bỏ qua khi đến với vùng biển này nhé!

4. Cố Đô Huế

dia diem du lich

Là địa điểm du lịch Việt Nam gắn liền với nhiều lịch sử nổi bật, đến với Cố Đô Huế, du khách sẽ được trải nghiệm sự cổ kính mà không gian ở đây mang lại. Bên cạnh đó, nhiều kiến trúc từ xưa độc đáo, ghi lại dấu ấn lịch sử dân tộc đang chờ du khách khám phá.

Không khí chậm rãi mà Huế mang lại giúp khách hàng cảm thấy thư thái. Bên cạnh đó, đồ ăn của Huế vô cùng ngon và người dân Huế rất đáng yêu, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

5. Phố Cổ Hội an 

Có lẽ, địa điểm du lịch Việt Nam – phố cổ Hội An không còn xa lạ với du khách bởi nét đẹp giản dị, mộc mạc nhưng vô cùng ấn tượng.

Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào những kiến trúc xưa, cổ kính, cùng với đó rất nhiều góc sống ảo lung linh đang chờ du khách.

Hơn nữa, Hội An cũng có rất nhiều nơi nghỉ dưỡng thú vị dành cho quý khách trong thời gian lưu trú, đảm bảo sẽ đem lại một kỳ nghỉ thật đáng nhớ. Hơn nữa, đồ ăn ở đây vô cùng ấn tượng, sẽ khiến khách hàng nhớ mãi!

Trên đây là những địa điểm du lịch Việt Nam đẹp nhất hiện nay. Từ Tây Bắc đến miền Nam, ở đâu trên đất Việt cũng có các vùng đất xinh đẹp, các công trình rực rỡ, thiên nhiên trù phú để khám phá. Vậy sao bạn còn chưa chuẩn bị cho mình hành trang để bắt đầu du ngoạn?

Thăm thú các địa điểm du lịch Việt Nam ngay!

Xem thêm:

Ngược nắng gió, tìm 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp nhất

Khám phá 8 địa điểm du lịch An Giang đẹp hơn tranh vẽ

Điểm danh 8 địa điểm du lịch Ninh Thuận không được bỏ lỡ

Leave a comment

Previous Post

Quote of the week

"People ask me what I do in the winter when there's no baseball. I'll tell you what I do. I stare out the window and wait for spring."

~ Rogers Hornsby

Designed with WordPress

Design a site like this with WordPress.com
Get started